Công thức làm nước thần chuyên sâu

nước thần chuyên sâu dương da

Tự làm “ nước thần chuyên sâu ” dưỡng da của riêng bạn, tại sao không? Bạn biết đó để sở hữu một chai nước thần có thương hiệu nguồn gốc rõ ràng sẽ ngốn đi của bạn hàng triệu đồng. Hiểu được điều đó Lacosme muốn chia sẽ đến các chị em phụ nữ công thức bỏ túi để làm ra một lọ ” nước thần ” chăm sóc da chuyên sâu. Với nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm, cách làm vô cùng đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà mà hiệu quả thì cực kì ngoài mong đợi đấy ạ. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

công thức làm nước thần chuyên sâu

Công dụng của sản phẩm:

Nước thần này hứa hẹn mang tới cho các bạn hiệu quả là nâng cơ mặt, săn chắc da, dưỡng ẩm vượt trội, xóa mờ nếp nhăn, làm dịu da, cải thiệu màu da, giúp da sáng hồng và đều màu hơn cũng như kiểm soát bã nhờn. Nước thần dưỡng da còn mang lại khả năng giữ ẩm, cải thiện kết cấu làn da, nuôi dưỡng và hỗ trợ tái tạo tế bào da, đồng thời làm da căng bóng khoẻ mạnh.

Để sử dụng nước thần hiệu quả nhất, hãy sử dụng 2 lần/ngày. Duy trì đều đặn hàng ngày sau khi rửa mặt. Cho từ 3 – 4 giọt ra tay rửa sạch rồi sau đó áp lên da, sử dụng thường xuyên để có một làn da đẹp không tì vết nhé!

công thức làm nước thần chuyên sâu

Lacosme là đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm chất lượng, uy tín. Chúng tôi cam kết nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lí về tính minh bạch của nguyên liệu. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm thao tác những công thức mỹ phẩm cho bản thân, gia đình hoặc thương mại. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp nhiều công thức mỹ phẩm cho quý khách hàng. Cam kết công thức hoàn toàn chuẩn. Lacosme còn thường xuyên mở các khóa đào tạo làm mỹ phẩm chuyên sâu, giúp quý khách hàng, quý học viên cập nhật những kiến thức mới, những xu hướng mới trong và ngoài nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các công thức mỹ phẩm khác: Công thức dung dịch vệ sinh phụ nữ; công thức làm dầu gội thảo dược,…

Công ty TNHH TMDV Lacosme

Hotline/Zalo/Viber: 0389.836.526 

Lacosme – Beauty in your hands!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389836526